jeudi 14 juin 2007

Hồ Chí Minh yêu nước thương dân

Hồ Chí Minh yêu nước thương dân
Hoàn Nguyên

Sau khi thành lập đảng cộng sản trong thập niên 1930-1940, Hồ Chí Minh (HCM) đã tự biến thành đệ tử trung thành của chủ nghĩa cộng sản (CS) và là tôi tớ của Stalin và Mao Trạch Đông. HCM lôi kéo theo dân tộc vào quỹ đạo CS và dìm đất nước vào nghèo khó, phá nát nền văn hóa, đạo đức lâu đời của Việt Nam.

Cứ cho Hồ là người yêu nước thương dân nên lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Pháp như đảng vẫn ca ngợi. Chúng ta hãy từng bước đi ngược dòng lịch sử để xem xét lại hành động của HCM để xét đoán được bản chất thật sự của HCM.

Trong thời gian kháng chiến, HCM là bạn chiến đấu vào sanh ra tử với Lê Hồng Phong. HCM đã ngoại tình với vợ của Lê Hồng Phong là Nguyễn Thị Minh Khai (dựa theo các tài liệu lưu trữ tại Moscow mà nhiều báo chí hải ngoại đã cống bố). HCM đã cho chúng ta thấy ông ta là kẻ phản bạn và vô liêm sỉ.

Sau khi chiếm được miền Bắc, (cũng theo tin tức được tiết lộ ra ngoài và đặc biệt là tác phẩm “Đêm giữa ban ngày” của nhà văn Vũ Thư Hiên), HCM đã ăn nằm với Nông Thị Xuân và đã giết đi Nông Thị Xuân cùng cô em gái của cô Xuân, để bịt miệng chỉ vì muốn giữ huyền thoại Bác là người không biết đến chuyện tình yêu đã hy sinh suốt đời cho cách mạng cho dân tộc.

HCM vì muốn lường gạt lòng tin của người dân và bảo vệ danh tiếng hão huyền cho bản thân, theo tin đồn đại, cũng chính ông ta hắn đã thủ tiêu vợ và chị em vợ. Hành động đốn mạt nầy cho chúng ta thấy HCM là kẻ không có lương tâm, một tên dâm tặc tàn ác. HCM là kẻ hám danh đến độ biến thành điên dại và không từ nan một hành động man rợ giết người, bịp bợm nào để bảo vệ danh tiếng xây dựng trên sự dối trá, gian manh, tàn bạo và nô dịch.

HCM đã dùng nhiều tên khác nhau để tự viết sách ca ngợi chính mình. Chỉ có những kẻ cực kỳ lưu manh, tự cao, tự đại, lường gạt, xem thường dư luận và coi dân như rác rưởi mới giả danh viết sách tự đề cao chính mình.

Từ những bằng chứng về sự háo danh của HCM thì việc giết chết hai chị em nhà cô Xuân để bịt miệng là việc làm do HCM chủ mưu. HCM trước mặt thì nể trọng cụ Phan Bội Châu như bậc thầy. Tuy không có bằng cớ để kiểm chứng nhưng theo lời đồn thì chính HCM đã báo cho mật vụ Pháp đến bắt Cụ Phan. Điều nầy cho ta thấy HCM là kẻ lừa thầy, phản bạn và muốn tiêu diệt những người yêu nước nhưng không theo CS.

Trong xã hội suy đồi đạo đức tại Việt Nam như hiện nay, chúng ta vẫn nghe các vụ xử án 10-15 năm tù các thanh niên vì ghen đâm chết người yêu hay vợ. Họ được giáo dục trong môi trường vô đạo đức của CS, là những thanh niên thắm nhuần tư tưởng HCM và xét ra hành động và lý do giết người của họ còn ít độc ác hơn hành động giết chết hai chị em cô Nông Thị Xuân. Để cho công bằng xã hội, những kẻ giết người, cướp của, giết vợ phải được ướp xác và đặt vào lăng Ba Đình với HCM cho đồng thanh tương ứng và đồng khí tương cầu và đồng bọn được gần nhau. Những thanh niên giết người nầy đã hành động giống hệt như Bác thì phải được tuyên dương chứ sao lại bỏ tù. Điều nầy cho chúng ta thấy tập đoàn lãnh đạo cộng sản cao cấp là những kẻ sống trên pháp luật từ thời HCM cho đến hiện tại. Chúng có quyền giết người, cướp của và được lãnh huy chương cho những hành động vô luân, tàn ác.

Sau khi lược qua chuyện tình của Hồ, chúng ta hãy xét về đức tính nô bộc của HCM và tình yêu thương dân tộc đạo đức giả của ông ta. Sau khi chiếm được miền bắc thì Hồ tuân thủ triệt để chỉ thị của Mao Trạch Đông. Ở Trung Hoa thì có đấu tố cách mạng văn hóa còn ở Việt Nam thì có đấu tố cải cách ruộng đất (CCRĐ). Trong các cuộc đấu tố của tòa án nhân dân trong CCRĐ thì lúc nào bên phải kháng đài treo hình Mao và bên trái treo hình Hồ. Ôi thôi thật là một hình ảnh vĩ đại gợi lên hành động nô bộc và nâng bi hết thuốc chữa. HCM vẩn gọi chính quyền Việt Nam Cộng Hoà (VNCH) là tay sai đế quốc Mỹ nhưng ở miền Nam chẳng ai treo hình Tổng Thống Mỹ trong khi xử án. Hồ vì hám danh mà đem dân Việt vô tội ra giết cho đủ chỉ tiêu do Mao Chủ Tịch ra lệnh. Nếu không giết dân thì Mao sẽ lột hết chức tước của HCM. Như đã viết ở phần trên vì hám danh mà Hồ đã giết vợ và giờ lại giết dân. HCM nói yêu thương dân mà lại giết dân vô tội bằng cách chôn sống, bắn, đâm bằng lưỡi lê. Nói theo từ ngữ xã hội chủ nghĩa (XHCN) thì HCM nói láo và lường gạt trên cả tuyệt vời. HCM là tên đại bịp, đã lừa gạt lòng yêu nước của người dân bằng cách núp dưới danh nghĩa Việt Minh trong thời kỳ chống Pháp để rồi hiện nguyên hình là CS sau khi chiếm được miền Bắc.

Để lập lại mánh khóe cũ HCM cho ra đời cái quái thai Mặt trận Giải phóng miền Nam (MTGPMN) để đánh chiếm miền Nam và sau cùng là khai tử (MTGPMN) sau khi chiếm được miền Nam.

HCM đã lường gạt cả sinh mạng, tuổi xuân, tương lai, tình yêu của hàng triệu thanh niên miền bắc qua chiêu bài giải phóng miền Nam mà thực chất là bán rẻ sinh mạng người VN để làm nô tài cho Nga, Tàu trong việc bành truớng chủ nghĩa CS quốc tế. Hãy nhìn và so sánh VN với những nước không CS ở Á Châu để thấy hành động điên rồ, cực kỳ ngu xuẩn của HCM. May mắn thay cho những nước Singapore, Malaysia và Nhật sau thế chiến thứ hai đã không có một lãnh tụ vô lương tâm, ngu ngốc như HCM nên đất nước họ hùng cường và sinh mạng, xương máu người dân không phải hy sinh oan ức trong 20 năm nội chiến huynh đệ tương tàn.

HCM có yêu nước thương dân hay không? Hãy thử phân tích hành động của HCM đã làm gì cho dân tộc cho đất nước. Sau khi chiếm được miền Bắc thì Hồ bắt đầu đấu tố, giết dân cướp của bằng hình thức trưng thu, trưng dụng đất đai tài sản của công dân, đổi tiền... Nếu là người yêu nước thì HCM phải lo xây dựng kinh tế miền Bắc sau cuộc chiến tranh chống Pháp, và người dân miền Bắc vừa trải qua quá nhiều hy sinh, tan tóc. HCM đã phá hoại kinh tế miền Bắc qua hệ thống ăn cướp mang tên CCRĐ. HCM khởi động chiến tranh để chiếm miền Nam dưới sự chỉ đạo của Nga, Tàu. HCM đã tuyên truyền láo khoét là miền Nam bị Mỹ Ngụy bóc lột đến không có cơm ăn, áo mặc, không có tự do để lợi dụng lòng yêu nước của thế hệ trẻ miền Bắc và xô họ vào chổ chết.

Cuộc chiến do HCM phát động đã giết đi hàng triệu thanh niên ở cả hai miền Nam-Bắc và đây là tội diệt chủng lớn nhất trong lịch sử Việt Nam. Chỉ vì HCM đã du nhập chủ nghĩa CS vào Việt Nam mà kết quả là làm sụp đổ nền móng đạo đức và văn hóa bao đời của dân tộc. Cứ nhìn vào hành động của đám hậu duệ HCM thì phải rõ sự suy đồi đạo đức, lạc lõng niềm tin, tham ô, trộm cướp, bóc lột dân đen của con người và chủ nghĩa CS đã tới mức tận cùng. Bọn nầy đang cam tâm làm thân khuyển mã cho Tàu như HCM đã làm.

Kẻ thù phương Bắc thực sự xâm lăng đất nước đã không chống mà phải tôn thờ. Nước Nhật sau chiến tranh họ nhận sự giúp đỡ của Hoa Kỳ để xây dựng lại đất nước cho đến lúc hùng cường. Hồ Chí Minh phải là một lãnh tụ ngu xuẩn nhất trong lịch sử cận đại khi theo Tàu chống Mỹ và cuối cùng là bị xâm lăng, bị chiếm đất bởi Tàu.

HCM không yêu nước, không thương dân và không có một khái niệm đúng đắn nào để dìu dắt quốc gia đến độc lập, phú cường. Ông ta chỉ là một tên Thái Thú của thời đại mới. Sau khi giết chết bao nhiêu triệu thanh niên Việt Nam trong 20 năm chiến tranh chống Mỹ và nay thì lại kêu gọi hợp tác với Mỹ. Điều nầy đang chứng minh sự sai lầm trầm trọng và sự tràn đầy ngu dốt của các lãnh tụ CS từ thời HCM cho đến nay vẫn tôn thờ một thứ tư tuởng HCM không hề có.

HCM đã phá sản cả vật chất lẫn tinh thần đất nước và con người Việt Nam. Hy sinh vài triệu mạng người trong chiến tranh để trở thành nô lệ và bán nước cho ngoại bang. Tội ác của HCM và đảng CS Việt Nam đối với toàn thể dân tộc Việt Nam cao hơn núi Trường Sơn và sâu thẳm hơn đáy biển Đông.

Hình ảnh HCM nên được diễn tả trong hai câu thơ.

Tay cầm súng tay nâng bi
Dân thì Bác bắn, Tàu thì Bác nâng


California 17/05/2006
Hoàn Nguyên

(Nguồn: http://danchimviet.com/php/modules.php?name=News&file=article&sid=1734 )

Aucun commentaire: