lundi 25 juin 2007

Người Cộng Sản trên cả tuyệt vời

Người Cộng Sản trên cả tuyệt vời

Hoàn Nguyên


Ối dzời ơi!!!

Cái bọn phản động ở khắp nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam (VN) cứ đè ngửa đảng và Chủ tịch ra mà chửi rủa thậm tệ, nào là xấu xa, tham nhũng, v.v. và v.v. Bây gìờ hãy kể ra các thành công trên cả tuyệt vời của đảng để cho cả thế giới và bọn phản động sáng mắt.


Thành công trên phương diện truyền thông

Đất nước VN có khoảng 600 tờ báo chỉ làm có mỗi công việc giống hệt như 600 máy photocopy là đăng tin tức nào đảng chọn cho đăng. Chẳng hạn việc tổng thống (TT) Bush mời 4 tên phản động và khủng bố (theo định nghĩa của đảng) vào tòa Bạch Ốc bàn chuyện chống đảng thì 600 bộ máy photocopy đồng loạt cúp điện; chuyện các dân biểu Hoa Kỳ xoay chủ tịch Triết chóng mặt tại trụ sở quốc hội về tình trạng đàn áp dân chủ tại Việt Nam; chuyện W. Bush “nói rất rõ” về vấn đề nhân quyền khi tiếp Triết; chuyện Hoa Kỳ nghênh đón một nguyên thủ quốc gia mà chỉ Vụ trưởng Lễ Tân ra hướng dẫn vào gặp Bush tại toà Bạch Ốc, không đội quân danh dự, không được mời ở nhà khách của Chính phủ, không quốc yến (chỉ bữa lunch nhẹ nhàng), báo chí quốc tế đều loan tin, nhưng 600 tờ báo và TV của đảng cố tình lờ tịt!

Chính quyền ở các chế độ tự do dân chủ thua xa đảng và nhà nước cộng sản ta về điểm này. Bọn nó đâu dám làm truyền thông như đảng cộng sản (CS) anh hùng tiến bộ của ta trong nghành... bịt tai và che mắt!

Nếu cả nước ta chỉ cần có một tờ báo tự do, độc lập thôi cũng đã đủ chuyên chở hết điều đảng không muốn nói với nhân dân, biết thế nên đảng ta cấm ngặt!

Ngoài tin cáo phó được xem là trung thực của ngành truyền thông Việt Nam, còn mọi tin tức khác thì người dân cứ bảo là láo như vẹm (từ Vẹm này nghe đâu như hình thành từ chữ Việt Minh viết tắt VM, từ hồi còn mồ ma thực dân Pháp kìa). Cứ xem Vienamnet, Tuổi Trẻ, Thông Tấn Xã VN, Thanh Niên... nói về chuyến công du Hoa Kỳ của chủ tịch Triết là... thấy rõ như ban ngày.


Thành công trong giáo dục

Đảng đã có công biến nghành giáo dục thành nền giáo dục kinh tế thị trường mà không có quốc gia tự do dân chủ (cho dù dở hơi) nào làm nổi.

Kinh tế thị trường là thâu lợi nhuận nên từ mẫu giáo, nhà trẻ tiểu học đến đại học, nhân viên ngành giáo dục tha hồ bán đề thi và bán điểm, bán bằng cấp. Nếu không có tiền mua điểm mà có chút nhan sắc thì thầy sẵn sàng nhận “vốn tự có” của các em nữ sinh. Đảng lãnh đạo ngành giáo dục nước ta và sản xuất hàng loạt tiến sĩ giấy, giờ này ra ngõ còn gặp nhiều hơn là “anh hùng” thời chống Mỹ.

Không oan nếu nói rằng, giáo dục theo kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là theo định hướng móc (tiền) và... khai thác tối đa “vốn tự có” của các em nữ sinh!


Thành công trong ngoại giao

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết sang nước Mỹ để bàn chuyện làm ăn bang giao với Tổng Thống Mỹ mà phải đi cửa hậu vào tòa Bạch Ốc. Cha ông ta thường nói: Chỉ bọn ăn trộm mới khoái cửa sau. Ngài ớn cửa trước vì phía cửa trước đồng bào ta cầm cờ vàng, biểu tượng của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản, biểu ngữ đòi dân chủ, nhân quyền, chào đón” tưng bừng. Mặc dù quốc hội của đảng ngài đã thông báo rằng, nhân dân trong nước đã đi bầu với tỉ lệ 99.65% để ủng hộ ngài và chính phủ của ngài, nhưng không thể qua mặt bà con được. Như một dân biểu nói, ngài chỉ là một Gangster của tập đoàn cộng sản mafia mà thôi!

Chắc ngài Chủ tịch không chỉ sợ bị chụp hình giữa rừng cờ vàng mà nếu bị phỏng vấn thì 100% chủ tịch sẽ biến thành chủ.. tịt, nên đành xài cửa sau cho tiện!

Nhờ đảng chỉ đạo những hành động đầy sáng tạo như bắt giam người vô tội và trí thức, đàn áp tôn giáo nên cộng đồng Âu Châu, Úc Châu và Mỹ Châu đều lên án Việt Nam vi phạm nhân quyền và chà đạp lên tự do ngôn luận. Đây là một "thành công" đáng nể của đảng vì đâu có quốc gia nào trên thế gìới ngoại trừ Miến Điện mà được cả 3 châu lục địa cùng xúm vào chửi đảng. Đâu dễ gì cùng lúc được nghe cả thế giới chửi?

Hình như chỉ duy nhất chỉ có lãnh đạo nhà nước của đảng CS VN ta khi ra nước ngoài thì các họ sợ gặp bà con đồng hương của nước mình như sợ cọp. Không hiểu đảng đã ăn ở như thế nào mà "khúc ruột ngàn dặm "cứ chờ lúc nào các lãnh đạo đảng ló dạng là tập trung để chửi cho thỏa thuê, chửi cho tốc nóc nhà và chửi cho các lãnh đạo phải chuồn êm bằng cửa hậu. Đảng đúng là number one (nằm-bờ-oan)!

Không biết các vị chủ nhân ngoại quốc nghĩ sao về nỗi nhục nhằn, khốn khổ này của đảng ta?


Thành công trong kinh tế

Từ ngày đảng nắm chính quyền toàn nước VN thì ngành kinh tế xuất cảng (mà đúng nghĩa là bán) gái tơ có lẽ phát triển vượt chỉ tiêu. Các cô gái trẻ đẹp còn trinh tiết mà chỉ bán được giá 250-300 đô la. Đảng đã có công thúc đẩy hạ giá thành gái tơ để cạnh tranh giữa các tỉnh thành trong nước và thu được một số ngoại tệ từ khách (của làng chơi hoặc những tay nông dân đui què mẻ sứt, già cọp ế vợ của Đài Loan, Đại Hàn). Đảng nói rằng, hàng rẻ là do có quá nhiều người tự ý muốn bán (trinh), chứ nhà nước không can thiệp vào chuyện riêng, với lại kinh tế thị trường theo định hướng... xả rác thoải mái thì có gì mà thắc mắc! Vì thế cái vụ hai thằng cha Đại Hàn bắt mấy chục cô gái khoả thân, đi vòng quanh xăm xét như những món hàng là chuyện nhỏ. Ở các nước dân chủ, hai gã Sở Khanh này ra hầu toà, nằm bóc lịch nhiều năm về tội xúc phạm nhân phẩm phụ nữ là cái chắc!

Nghĩ cho cùng, đảng cũng đã có nhiều tiên phong dẫn lối đưa đường rồi nên cơ sự mới như thế! Ví dụ, Lương Quốc Dũng ở Tổng Cục Thể Thao dụ gái 13 tuổi, hay thứ trưởng giao thông Nguyễn Việt Tiến (một trong những đại nhân của vụ án PMU 18) uống rượu, ôm ẩu vợ người ta, bị chồng cự nự, không xin lỗi lại còn cho ông chồng ăn đấm gãy cả răng, rồi để êm chuyện vừa dùng quyền lực, quen biết đe đoạ vừa bỏ ra mấy chục ngàn đô dàn xếp...

Song song, xuất khẩu lao động gia tăng kỷ lục trong lịch sử 4.000 năm, chưa có triều đại nào làm nổi. Nói là xuất khuẩu lao động, nhưng thực tế người VN đi ở đợ và làm lao nô trong những điều kiện hết sức khắc nghiệt cho các ông chủ tư bản mà lẽ ra đảng phải “đào mồ chôn” chúng nó theo đúng học thuyết Marx-Lenine mà đảng đang hô khẩu hiệu.

Ngày xưa bọn tư bản đế quốc phải chiến đấu đến mất mạng ở VN để mong chinh phục dân Việt, được dân Việt phục vụ, chiếm đoạt tài nguyên của đất nước như đảng vẫn rao giảng.

Ngày nay bọn đế quốc cứ khểnh chân nằm nhà, đảng ta đưa người trực tiếp đến phục vụ, nhanh, nhiều, tốt, rẻ, tiến bộ vượt bực.

Mỗi năm ước tính trung bình có vài trăm ngàn cô gái Việt bị đảng cấu kết (phó mặc, làm ngơ, không phải cấu kết ăn chia thì là cái gì?) với tú bà và ma cô, đem bán khắp thế giới. Rất nhiều gái VN làm đĩ ở Cambodia. Thương tủi cho số phận bất hạnh của con Rồng cháu Tiên!

Không có tập đoàn tư bản nào mà tài ba đến độ chỉ ngồi không mà mỗi năm thu được 3-5 tỷ Mỹ kim tiền tươi, không hoàn lại từ người Việt hải ngoại. Ôi đúng là kinh tế thị trường theo định hướng xã hội... ăn xin. Số tiền này gần tương đương 1/10 tổng thu nhập quốc dân. Trong bụng thì mừng rơn với “khúc ruột ngàn dặm”, “máu của máu Việt Nam” nhưng cái mồm vẫn cứ leo lẻo về cái bọn Việt gian, phản động mỗi khi họ đụng tới dân chủ, nhân quyền, tức là đụng tới cái ghế của đảng...

Kinh tế nước ta được đảng dẫn dắt từ thời tiến nhanh tiến mạnh lên xã hội chủ nghĩa, tức là tiến đến... thời kỳ tiền sử của chủ nghĩa tư bản khi nguời bóc lột người.


Thành công trong bầu cử

Dưới sự lãnh đạo của đảng độc tài và kìm kẹp nên nhân dân đi bầu quốc hội luôn luôn đạt tỉ lệ 99.65%. Có lẽ 0.35% lcòn lại đang bị đảng cầm tù vì kêu gọi tẩy chay bầu cử? Thật là một kết quả trên cả tuyệt vời mà không có một quốc gia thứ hai nào làm được. Nếu có chút liêm sỉ thì không ai có thể nói láo trơ trẽn đến mức đó. Đảng trơ trẽn số một.


Thành công trong ngành Tư Pháp

Vụ tham nhũng PMU 18 cho đến nay đã hai năm mà chưa xong vì Bùi Tiến Dũng và các quan chức khác núp sau cây cổ thụ là Nông Đức Mạnh. Bứt giây động rừng mà!

Ông Linh Mục Lý và các nhà đấu tranh dân chủ thì bị đưa ra toà xử nhanh như chớp. Ngành tư pháp của đảng ta đã được nổi tiếng khắp hoàn vũ do bịt miệng Linh Mục Lý trước tòa án, cho cả thế giới coi chơi, rồi chửi. Đảng CS đã có công rất lớn trong việc phát huy danh tiếng của “Ngành Tư pháp Bịt Miệng” tuyệt hảo, có một không hai trong thế kỷ XXI ngày nay!


Thành công trong ngành Lập Pháp

Đảng đã vượt chỉ tiêu khi chỉ có một thành viên quốc hội không do đảng chỉ định mà trúng tuyển vào “quốc hội nhân dân”, mấy trăm nghị viên còn lại đều do đảng nặn ra. Các đảng viên trong quốc hội được tập luyện môn thể thao gật đầu nên đã thành các lực sĩ gật. Cả cái quốc hội gật gật và gật gật chỉ tốn tiền thuế của dân. Đảng đã làm vang danh bịp và chuyên sản xuất luật (rừng) cho ngành lập pháp. Luật pháp và hiến pháp của đảng lúc nào cũng chửi nhau chí choé vì được phát sinh từ các lực sĩ gật. Nhìn buổi họp quốc hội giống như đoàn quân diễn hành khi cái động tác gật thật nhịp nhàng theo nhịp nói của đảng.


Kết

Trên thế giới có quốc gia thứ hai nào thành công trên cả tuyệt vời ở mọi lãnh vực như đảng ta. Từ bán gái tơ vượt chỉ tiêu với giá rẻ; 99.65% nhân dân đi bầu quốc hội; chủ tịch nước Cộng Hòa XHCNVN độc lập-tự do-hạnh phúc đi thăm chính thức Hoa Kỳ, vươn "ra biển lớn" bằng... cửa hậu của Toà Bạch Ốc; chủ tịch khi gặp kiều bào thì biến thành chủ.. tịt và sợ kiều bào như sợ cọp; chủ tịch đi ra nước ngoài mà nhìn quanh tuyệt nhiên chẳng tìm được một đồng chí nhân dân nào cầm quốc kỳ đỏ sao vàng ra đón tiếp... v.v.

Nhìn cung cách đón tiếp của chủ nhà và các cuộc biểu tình hàng ngàn người ở Washington DC, Dana Point (California) thì ngài chủ tịch nếu còn biết suy nghĩ như một con người, hãy vắt tay lên trán xem ngài đang đại diện cho ai! Không ai bầu các ngài cả. Các ngài “cướp chính quyền” rồi tự tôn nhau, giữ chặt độc quyền cai trị trong một phe đảng mafia chỉ chiếm 3% trên số dân 84 triệu! Các ngài không phải là đại diện chân chính của nhân dân và dân tộc Việt Nam.

Cứ thử đưa Linh Mục Lý hay Luật sư Nguyễn Văn Đài hoặc Luật sư Lê Thị Công Nhân qua Mỹ thì xem đồng bào ở đây sẽ đón tiếp nồng ấm ra sao!

Oái ăm thay, những người như vậy thì ngồi tù và còn đội quân giả nhân, giả nghĩa thì chia nhau vác mặt ăn xin đi khắp nơi.

Cứ cộng hết tất cả các thành công trên cả tuyệt vời của đảng lại thì chúng ta sẽ thấy một tác phẩm tuyệt tác của cái tập thể láo khoét, bịp bợm đang ở trong bộ chính trị đảng CSVN.


© DCVOnline

http://www.danchimviet.com/php/modules.php?name=News&file=article&sid=3509
*
***
*
Ý kiến Bạn đọc (DCVOnline không chịu trách nhiệm về nội dung của những ý kiến đóng góp từ bạn đọc)

Người Cộng Sản ăn chơi trên xương máu của nhân dân 2007-06-25 01:48:47
xuanthuHỡi đồng bào, "khúc xương giọt máu của ta ơi"! Chủ tịt Triết quảng bá Việt Nam bằng cách giới thiệu với quốc khách rằng Việt Nam ta "có nhiều cô gái xinh đẹp". Nhiều người tỏ ra bất bình và buồn cười với cách gợi ý kiểu như thế từ miệng của một quốc gia nguyên thủ.
Không biết cung cách của chủ tịt Chết như thế nào khi phát biểu câu này mà lại có nhiều người bất bình nhỉ? Triết advertised Vietnam: "Tourists, please come to Vietnam to see the Vietnamese ladies are very charming in their long dresses..." http://www.youtube.com/watch?v=Se5toEsmmuc http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/story/2007/06/070621_incidentasiasociety.shtml

Aucun commentaire: