lundi 18 juin 2007

Bộ sâu Duẩn, Thọ đã bí mật yêu cầu KGB đầu độc Hồ ?

Bộ sâu Duẩn, Thọ đã bí mật yêu cầu KGB đầu độc Hồ ?


CÁI CHẾT CỦA HỒ CHÍ MINH LIÊN QUAN
ĐẾN LÊ DUẨN, KGB, CHẤT ĐỘC RICIN.
PHÁT HIỆN NHÂN NGÀY SINH CỦA HỒ 19-5.


Phát hiện qua 1 người thân của Vũ Kỳ, nguyên thư ký riêng của Hồ , cơ sở của chúng tôi vừa phát hiện 1 bí mật được dấu kín về cái chết không phải vì trụy tim của Hồ Chí Minh năm 1969 .

Sự thực được phơi bày có liên quan đến các tài liệu dường như đã bị hủy tai Nga . Thập niên 60 có nhiều quan điểm , sự chia rẻ sâu sắc của cộng đồng cai trị cộng sản , nhất là giữa Nga, Trung cộng và Đông Âu. Sau năm 1968 , sau thất bại thảm hại của quân Băc Việt tại miền Nam Việt Nam liên quan đến sự hở cơ sở tình báo mà lỗi chính là do Hồ tiết lộ với các đồng minh Đồng Âu , cộng tư tưởng có hướng xét lại , theo Trung cộng bấy giờ và nhất là câu tuyên bố của Hồ khi tiếp đòan cán bộ miền Nam ra thăm miền Bắc giữa năm 1968 “nếu thống nhất được miền Nam , ta nên để miền Nam hưởng chế độ tư trị như Hong Kong cuối thế kỷ này.” làm Liên Xô vô cùng lo ngại .

Theo nguồn tin thì tháng 1 năm 1969 , Bộ sâu Duẩn , Thọ đã bí mật yêu cầu KGB đầu độc Hồ càng sớm càng tốt . Chất độc mà KGB sử dụng là lọai biệt dược tân tiến nhất thời bấy giờ , đó là chất Ricin , nó giết người do gây những cơn đột biến co thắt tim hay chặn lưu thông máu bằng cách tạo ra những cục máu đông nghẽn ở hệ thần kinh .

Để che dấu sự thực này bị phái đoàn y tế Trung cộng phát hiện . KGB đã mua chuộc ít nhất 2 chuyên gia trong phái đoàn y tế Bắc Kinh từ lúc họ còn ở Trung Quốc , sau đó pha theo tỷ lệ ít và cho ngấm từ từ vào cơ thể Hồ . 6 tháng sau khi trúng độc , Hồ từ trần vào đúng ngày 2 tháng 9 năm 1969 .

Như vậy , Hồ có thể sống lâu hơn , nhưng Hồ phải chết vì chính nền giáo dục mà ông ta hấp thụ . Sự tiếm quyền bằng dối trá và trả giá khi dối trá đó lên cực điểm thì lưỡi dao mà ông ta sử dụng quay lại tiêu diệt chính ông ta .

Hồ không hề là người có xu hướng quốc gia , Hồ chỉ chết do hiểu vấn đề theo nguồn giáo dục gốc của Pháp đào tạo , còn học trò hay phản phé của Hồ thì không .

Độc sử dụng mà không có thuốc giải hay đi đêm có ngày gặp Ma đã gây ra sự hủy diệt như vậy .

http://toiac.blogspot.com/2007/06/trn-khi-thanh-thu-i-vit-nam-x-s-m-la.html

(ban doc co the tu kiem tra them tu nhieu nguon tin cay khac nhau)

Aucun commentaire: